4 ไอเดียสกรีนเสื้อขายสุดฮิต 2023

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสกรีน แต่ยังไม่รู้จะเลือกเสื้อผ้าสไตล์ไหนถึงจะโดนใจกลายเป็นเทรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตในปี 2023 ที่สามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี และเสื้อผ้าแต่ละสไตล์เหมาะกับการสกรีนลวดลายอะไรบ้าง และที่สำคัญพร้อมกับแนะนำหมวกที่เหมาะแก่การสกรีนมีแบบไหนบ้าง โดยทางร้านสกรีนเสื้อคุณภาพสูง Gustex ก็จะมาให้ไอเดียสกรีนเสื้อ ทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกัน ว่าแต่มีอะไรบ้างนั้นตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

เสื้อยืด

สำหรับเสื้อยืดนับว่าเป็นเสื้อที่เหมาะกับการสกรีนเป็นอย่างมาก โดยสามารถกำหนดสไตล์ของลวดลาย ให้เข้ากับเนื้อผ้าและโทนสีของเนื้อผ้า เพื่อขับความเป็นเจ้าของแบรนด์ได้มากที่สุด โดยกระแสตอนนี้ก็จะเป็นเสื้อยืดแบบพอดีตัว หรือไม่ก็แบบโอเวอร์ไซซ์ที่สามารถพิมพ์ลวดลายทั้งหน้าหรือหลังได้ ที่สำคัญยังเหมาะกับการทำลายสกรีนแบบใส่ข้อความเด็ดๆ ปังๆ ได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเสื้อยืดสามารถขายได้ตลอดเวลา และคนส่วนใหญ่นิยมใส่ตลอด และเหมาะกับเมืองไทยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเมืองร้อน การขายเสื้อยืดจึงเป็นอะไรที่ใครหลายๆ คนเลือกเป็นอันดับต้นๆ

เสื้อกีฬา

เสื้ออีกแบบที่เหมาะแก่การสกรีนเป็นอย่างมากก็คือเสื้อกีฬา ซึ่งถือว่าเป็นความนิยมของคนไทยในทุกปี หากเจ้าของแบรนด์สนใจจะขายเสื้อกีฬาไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใดก็ตาม สามารถเลือกเนื้อผ้าให้เหมาะกับลักษณะของกีฬานั้นๆ แล้วสามารถสกรีนลวดลายตามทีมดังๆ ได้ โดยชุดกีฬาที่นิยมมากที่สุดของคนไทยคือกีฬาฟุตบอล ดังนั้นการเลือกซื้อเสื้อกีฬาสามารถเลือกสกรีนทีมกีฬาฟุตบอลได้ หรือจะเป็นการออกแบบลวดลายให้ดูเป็นสายสปอร์ตก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าใครหลายคนก็เลือกใส่เสื้อกีฬาตอนนอนเพราะสบายก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน

หมวก

นอกจากเสื้อผ้าแล้วตัวหมวกเองก็สามารถสกรีนลายสวยๆ ได้ โดยหมวกนั้นก็มีหลายประเภทที่เหมาะแก่การสกรีน อย่างเช่น หมวกแก๊ปที่เหมาะสกรีนลายด้านหน้าของหมวก อาจจะเป็นข้อความแบบสตรีทอาร์ต หรืออาจเลือกลวดลายตามแบบที่เจ้าของแบรนด์อยากให้เป็นได้ หรือจะเป็นหมวก Visor Cap ก็สามารถสกรีนลวดลายด้านหน้าได้เช่นเดียวกัน โดย Visor Cap ก็เหมาะสำหรับการใส่ตอนเล่นกีฬากลางแจ้งเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าหมวกสไตล์อื่นๆ ก็สามารถสกรีนลวดลายได้เช่นเดียวกันกับทั้งสองแบบที่แนะนำไป

Streetwear

สำหรับเสื้อ Streetwear ถือว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิตที่นิยมตลอดกาล สำหรับคำว่า Streetwear ไม่ได้หมายความว่าเป็นเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นได้ทั้งกางเกง หมวก และรองเท้า โดยดีไซน์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการนำโลโก้แบรนด์ดังต่างๆ มาสกรีน หรืออาจจะเป็นการนำเพลงสไตล์ฮิปฮอปมาออกแบบให้ดูอาร์ต ๆ  หรือการนำข้อความปัง ๆ ที่เหมาะแสดงตัวตนของผู้ใส่ได้เช่นเดียวกัน หรืออาจเลือกใช้ลวดลายสกรีนตามกีฬาประเภทต่าง ๆ ก็ได้เหมือนกัน ซึ่งไม่ได้มีการกำหนดว่าต้องเป็นสไตล์ไหน แต่เป็นการกำหนดว่าพิมพ์ลวดลายสกรีนแบบไหนมากกว่า

สรุปบทความ

สำหรับไอเดียสกรีนเสื้อทั้ง 4 สไตล์ นับว่าเป็นเทรนด์ที่น่าโดนใจ ขายดี ขายคล่องประจำปี 2023 หากใครอยากขายสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และการเลือกร้านสกรีนเสื้อนับว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะคุณภาพของเสื้อต้องมีเนื้อผ้าที่ดี การทำสกรีนต้องมีสีตามแบบที่อยากจะขาย และยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวแนะนาน แนะนำว่ามาลองดูผลงานกับทาง Gustex กัน รับประกันในเรื่องของราคาถูก และสามารถสกรีนลวดลายแบบรวดเร็วทันใจ รับของปุ๊บสามารถเริ่มขายได้ปั๊บ

Phone
Line
Messenger
Messenger
Line
Phone